Địa chỉ mua két sắt khách sạn uy tín, chất lượng

Bạn đã biết mua két sắt khách sạn ở đâu uy tín, chất lượng? Hiện nay, rất nhiều loại két sắt khách san j không đảm bảo chất lượng đang xuất hiện trôi nổi trên thị trường khiến không ít người bị nhầm lẫn trong quá trình chọn mua. Vậy nên, hôm nay, Phúc Hoà  sẽ cùng bạn  tìm hiểu một số điểm cần lưu ý từ két sắt để có thể lựa chọn một cách đúng đắn.

két sắt khách sạn Homesun
két sắt khách sạn Homesun

Những lưu ý khi mua két sắt khách sạn

1. Lưu ý độ an toàn và khả năng chống cháy:

Nhiều người vẫn hay nhầm lẫn 2 chỉ số này với nhau. Có nhiều loại két sắt an toàn về hệ thống khoá, bản lề, chốt trong… nhưng lại không có khả năng bảo vệ tài sản trong trường hợp có hoả hoạn.

Các loại két sắt được thiết kế đúng tiêu chuẩn sẽ gồm lớp chống cháy đặc biệt giữa 2 lớp vỏ thân két sắt. Lớp chống cháy có tác dụng ngăn truyền nhiệt và gây cháy trong lòng két.

Các loại két sắt Homesun đều có tính năng chống cháy, chịu đc nhiệt độ trên 1000 độ C trong thời gian tương đối lâu. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý trên thị trường đã xuất hiện các két sắt làm giả, không có khả năng chống cháy, bên trong nhồi rất nhiều cát để tăng cân nặng.

2. Hệ thống khóa:

Trên thị trường hiện nay có một số loại két sắt sử dụng biện pháp khoá vân tay, khoá thẻ từ, khoá cơ thông minh, khoá điện tử. Trong đó khoá điện tử và khoá cơ được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Bởi khoá vân tay thường có tuổi thọ không cao bằng, mặc dù chúng chính xác với độ bảo mật cao nhưng cũng thường xảy ra các lỗi phần mềm.

Nhà sản xuất thường kết hợp: khoá điện tử với ổ khoá chìa, khoá cơ với ổ khoá chìa, hoặc cả 3: khoá cơ, khoá điện tử, khoá chìa trên 1 két sắt để tạo sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng.

3. Xem xét kích thước:

Các loại két sắt gia đình thường có khối lượng từ 10-150 kg. Với nhu cầu lưu trữ và bảo vệ một số đồ đạc như giấy tờ, tiền, nữ trang….bạn không nên lựa chọn các loại két sắt quá to dành cho công ty vì sẽ gây lãng phí, tốn diện tích, Bạn cũng cần nhớ một điều rằng, không phải két sắt to sẽ an toàn hơn két sắt nhỏ. Các loại két sắt chính hãng đều được sản xuất đạt tiêu chuẩn an toàn về khoá và khả năng chống cháy.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Phúc Hoà tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp đồ dùng khách sạn nhà hàng tại Việt Nam, trong đó có các sản phẩm két sắt điện tử.

Xem thêm:

[Bật mí] 5 Lý do chọn mua két sắt khách sạn Homesun

Những điều cần lưu ý khi mua két sắt mini

Địa chỉ mua két sắt khách sạn uy tín, chất lượng

két sắt khách sạn FD-2042A

Phúc Hòa là đơn vị chuyên phân phối dòng két sắt khách san Homesun. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành, chúng tôi hiểu rõ sản phẩm và mong muốn của khách hàng.

✜ Đến với Phúc Hòa các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình.

✜ Sản phẩm của công ty đều được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất, có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu.

✜ Phúc Hòa có hệ thống kho bãi rộng lớn để đảm bảo nguồn hàng luôn có sẵn, có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào.

✜ Công ty luôn có những chính sách chiết khấu, chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

✜ Ngoài ra chế độ bảo hành của công ty luôn uy tín, hỗ trợ bảo trì trọn đời cho khách hàng

Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm mua sắm tại Phúc Hòa. Để được tư vấn về sản phẩm, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0901166103
Email: cskh@phuchoa.com.vn
Địa chỉ:
Trụ sở Hà Nội: Số 321 Phố Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai
Chi nhánh HCM: 1416/31/43H Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp
Website: https://homesun.com.vn/

Xem chi tiết các mẫu két sắt khách sạn tại Phúc Hòa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *